article image

Hãng tài chính khổng lồ SBI Holdings ra mắt sàn giao dịch mã hóa trong hè 2018

Tin tức

01/05/2018

1789

Công ty dịch vụ tài chính Nhật Bản khổng lồ SBI Holdings dự kiến sẽ tung ra sàn giao dịch tiền mã hóa vào mùa hè này, phương tiện truyền thông địa phương Business Insider Japan đã báo cáo ngày 27 tháng 4.

Theo thông báo gần đây của chủ tịch công ty Yoshitaka Kitao, sàn giao dịch Tiền tệ ảo SBI sẽ hỗ trợ các coin như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP) Bitcoin Cash (BCH).

Yoshitaka cho rằng BCH sẽ được coi là tiền tệ thanh toán, vì sự khan hiếm của BTC khiến nó trở nên đắt đỏ và “gây mệt mỏi như một đồng tiền thanh toán”. Ông nói thêm rằng XRP sẽ là một loại tiền tệ chuyển khoản.

Trong khi ngày ra mắt của sàn giao dịch vẫn chưa được thông báo, chủ tịch SBI nói rằng sàn giao dịch "sẽ là số một chỉ trong chớp mắt."

"Khi chúng tôi làm điều đó, nó sẽ là số một chỉ trong chớp mắt rất nhanh chóng, vì vậy ngay cả khi một số lượng lớn khách hàng đến, chúng tôi có thể xây dựng một hệ thống có thể chịu đựng được. Chúng tôi phải theo đuổi sự an toàn một cách kỹ lưỡng."

Tập đoàn SBI lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch cho sàn giao dịch tiền ảo SBI vào tháng 10/2016. Vào tháng 12 năm 2017, SBI thông báo sẽ hợp tác với sàn giao dịch Bitcoin Huobi, và sẽ ra mắt sàn giao dịch vào đầu năm 2018.

Vào tháng 3, SBI đã trì hoãn việc ra mắt sàn giao dịch vì mục đích cải thiện an ninh. Sự chậm trễ này đã được thúc đẩy mạnh mẽ bởi vụ tấn công Coincheck và Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) sau đó giám sát chặt chẽ các sàn giao dịch.

Vào tháng 3, SBI Holdings đã mua 40% công ty ví phần cứng tiền điện tử của Đài Loan là CoolBitX. Sản phẩm chính của CoolBitX là CoolWallet, có thể giao tiếp với các thiết bị khác thông qua Bluetooth.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: SBI Holdings, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.