article image

CÁC DỰ ÁN ĐẤU GIÁ THÀNH CÔNG TRÊN POLKADOT PHẦN 2

Polkadot

04/07/2022

677

 

Các dự án nổi bật đại diện cho một số ứng dụng trong Công nghệ Blockchain bao gồm tài chính phi tập trung, NFT, quyền riêng tư, quản lý nhận dạng kỹ thuật số .....

Efinity

Efinity (EFI) là gì? Tìm hiểu chi tiết về dự án Efinity

  

Efinity đã thắng cuộc đấu giá thứ sáu của Polkadot với 7.695.377 DOT được huy động. Efinity là một blockchain được xây dựng có mục đích cho NFT do nhóm Enjin phát triển. Efinity được thiết kế để hỗ trợ NFT từ bất kỳ blockchain nào:

Token Standard

Efinity đang giới thiệu một tiêu chuẩn mới cho các cross-chain tokens, có thể tương tác. Nó sẽ tương thích với các dây chuyền dựa trên Substrate Polkadot và Kusama, ERC-20, ERC-1155, ERC-721 và các dây chuyền khác và các tiêu chuẩn của chúng. Token standard hỗ trợ fungible tokens, non-fungible tokens, và grouped NFTs.

Fuel Tanks

Fuel Tanks được sử dụng hoàn toàn cho phí giao dịch. Các nhà phát triển gửi EFI vào các BìFuel Tank để trợ cấp chi phí cho người dùng / người chơi của họ.

Discrete Accounts

Discrete accounts cho phép dễ dàng tham gia bằng cách không yêu cầu người dùng mới phải có ví crypto. Các vật phẩm On-chain có thể được đặt trong ví do nhà phát triển kiểm soát mà người chơi có thể yêu cầu sau đó khi đã sẵn sàng.

NFT.io Marketplace

Efinity và Enjin đang phát triển một NFT marketplace mới có tên là NFT.io, dự kiến sẽ đóng phiên bản beta vào tháng 3. NFT.io là một cross-chain NFT marketplace cung cấp các cơ chế khám phá giá mới lạ thông qua Efinity.

EFI

Efinity token (EFI)  là token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia quản trị, phí giao dịch, tạo điều kiện thanh khoản, thưởng cho người tham gia mạng, cấp vốn cho fuel tanks và tăng giới hạn giao dịch trên chains JumpNet EVM của Enjin.

Ngoài ra, Efinity sẽ tung ra các tính năng mới thân thiện với người dùng và tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có của Enjin . Hơn 100 dự án đã cam kết xây dựng các ứng dụng và games trên Efinity và Enjin.

Composable Finance

Composable Labs Announces Upcoming LBP for Incubatee Instrumental Finance

Composable Finance đã thắng cuộc đấu giá lần thứ bảy của Polkadot với 6.075.487 DOT được huy động. Composable là một nền tảng cơ sở hạ tầng DeFi được thiết kế cho khả năng tương tác cross-chain. Composable đang xây dựng một hệ thống kỹ thuật toàn diện:

Cross-Chain Virtual Machine (X-VM)

Cross-Chain Virtual Machine (XCVM) là một máy ảo cung cấp môi trường cho các nhà phát triển để chạy các chức năng cross-chain smart contract. XCVM kết nối Substrate với các mạng khác thông qua Innovation Availability Layer. Nó xác định tuyến đường tối ưu cho các hướng dẫn sử dụng Routing Layer.

Mosaic

Mosaic là lớp khả dụng chuyển giao cross-chain được tích hợp với các chains tương thích với EVM bao gồm Ethereum, Arbitrum, Avalanche, Polygon, Fantom, Moonriver v…v. Mosaic sử dụng nhiều đảm bảo để đảm bảo chuyển giao bao gồm dự báo thanh khoản, tái cân bằng kho thanh khoản và cộng đồng – chạy bot thanh khoản. Các nhà phát triển có thể xây dựng với Mosaic bằng cách sử dụng SDK Mosaic.

Mural

Mural tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển giao cross-chain của NFTs tận dụng Mosaic.

Composable Token – LAYR

Composable token (LAYR) là một token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia vào việc quản lý, phí giao dịch và khuyến khích các Composable collator nodes.

Ngoài ra, Composable đã được nêu bật trong báo cáo hàng năm của nhà phát triển Electric Capital vì sự gia tăng các nhà phát triển của nó.

Centrifuge

Centrifuge (CFG) là gì? Thông tin về Centrifuge và đồng CFG

Centrifuge đã thắng cuộc đấu giá lần thứ tám của Polkadot với 5.435.161 DOT được huy động. Centrifuge đang cung cấp tài chính tài sản trong thế giới thực cho DeFi để giảm chi phí vốn cho các doanh nghiệp nhỏ và cung cấp cho các nhà đầu tư DeFi một nguồn lợi nhuận ổn định không liên quan đến thị trường crypto. Centrifuge tận dụng hệ thống kỹ thuật đa hướng:

Peer-to-Peer Network

Peer-to-peer network của Centrifuge cung cấp một phương pháp an toàn để tạo, trao đổi và xác minh dữ liệu tài sản giữa các cộng tác viên và mã hóa tài sản thành NFT. Người tạo tài sản có thể chia sẻ có chọn lọc thông tin chi tiết về tài sản với các nhà cung cấp dịch vụ, những người có thể đánh giá dữ liệu và đóng góp thông tin cho NFT được đúc kết. Nguồn gốc dữ liệu có thể được xác minh bằng cách sử dụng chữ ký mật mã.

Tinlake

Tinlake là một ứng dụng hoạt động như một thị trường mở cho các tài sản trong thế giới thực. Các doanh nghiệp mã hóa các tài sản tài chính của họ thành NFT và sử dụng NFT làm tài sản thế chấp trong Tinlake pool. Người dùng có quyền truy cập vào tất cả các pools và đầu tư DAI vào pool mà họ lựa chọn. Mỗi pool chứa hai đợt với các mức độ rủi ro-thưởng khác nhau.

Centrifuge Token – CFG

Centrifuge Token (CFG) là một token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia quản trị, phí giao dịch, khuyến khích các Centrifuge collator nodes và thưởng cho những người tham gia mạng.

Ngoài ra, Centrifuge tận dụng các khuôn khổ pháp lý và thương mại hiện có để tài trợ an toàn cho các tài sản trong thế giới thực. Tính đến đầu tháng 3 năm 2022, Centrifuge có $76M trong TVL.

HydraDX

HydraDX (HDX) là gì? Dự án HydraDX liệu có đáng để đầu tư ? -

HydraDX đã thắng cuộc đấu giá thứ chín của Polkadot với 2.462.543 DOT được huy động. HydraDX là một giao thức cross-chain liquidity giúp giảm sự phân mảnh thanh khoản bằng cách chứa nhiều tài sản crypto vào một pool giao dịch duy nhất.

Omnipool

HydraDX Omnipool là một liquidity pool phục vụ tất cả các tài sản. Tất cả các giao dịch trong Omnipool được tính bằng LERNA (LRNA), có nghĩa là LRNA cho phép các tài sản được định giá với nhau. Số lượng LRNA có sẵn trong pool dao động liên quan đến tổng tính thanh khoản – khi tính thanh khoản được thêm vào, LRNA được mint và khi tính thanh khoản bị loại bỏ, LRNA sẽ bị burn. Vì Omnipool tạo ra LRNA để phù hợp với mọi bổ sung của tính thanh khoản, các LP có thể cung cấp tính thanh khoản cho bất kỳ tài sản nào họ muốn và tích lũy phí giao dịch bất cứ khi nào các tài sản đó được mua từ pool.

HydraDX Token – HDX

HydraDX Token (HDX) là một token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia quản trị và ổn định giá trị LRNA.

 Interlay

Interlay la gi? Gioi thieu chi tiet ve du an Interlay - anh 1

Interlay đã thắng cuộc đấu giá lần thứ mười của Polkadot với 2.751.954 DOT được huy động. Interlay mang Bitcoin đến bất kỳ blockchain nào.

InterBTC

InterBTC là một phái sinh BTC peg được thế chấp hoàn toàn và có thể tương tác. Để khai thác interBTC, người dùng khóa BTC của họ trong một vault. Vault có thể là một kho tiền hiện có hoặc một nơi mà chủ sở hữu BTC muốn tạo. Tất cả các kho tiền đều được thế chấp quá mức bằng một tài sản cụ thể. Tài sản được thế chấp quá mức đóng vai trò như bảo hiểm nếu hoạt động độc hại xảy ra trong vault. Nếu hoạt động độc hại xảy ra, những người gửi tiền BTC sẽ được hoàn trả bằng tài sản thế chấp đã cắt với mức phí bảo hiểm. Các vaults đầu tiên sẽ được thế chấp với DOT.

InterBTC v. Competitors

InterBTC là một phái sinh được BTC peg phi tập trung và không cần sự tin cậy. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành vault trong InterBTC (phi tập trung), vault không thể ngăn người dùng khai thác InterBTC (chống kiểm duyệt), vault khóa tài sản thế chấp bằng các tài sản khác nhau (hiệu quả về vốn) và nếu BTC bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng sẽ được hoàn trả bằng tài sản thế chấp với tỷ lệ có lợi (không cần sự tin cậy).

Interlay Token – INTR

Interlay Token (INTR) là một token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia quản trị, phí giao dịch và khuyến khích các Interlay collator nodes. Team có kế hoạch tích hợp chặt chẽ INTR vào interBTC để kích hoạt các tính năng cao cấp, tỷ lệ tốt hơn và phạm vi bảo hiểm cao hơn.

Ngoài ra, Interlay có kế hoạch thêm tài sản thế chấp vault mới và kết nối với các blockchain khác bao gồm Ethereum, Cosmos và Solana. Interlay đang hướng tới mục tiêu trở thành một ngân hàng Bitcoin phi tập trung cho phép các kho tiền sử dụng lại BTC được lưu ký và ký quỹ thế chấp cho các sản phẩm tài chính có cấu trúc.

 Nodle

Nodle Network (NODL) là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Nodle -

Nodle đã thắng cuộc đấu giá lần thứ 11 của Polkadot với 2.475.528 DOT được huy động. Nodle là một mạng không dây phi tập trung cung cấp kết nối an toàn, chi phí thấp và tính thanh khoản dữ liệu cho các thiết bị IOT. Nodle Network sử dụng Bluetooth Low Energy (BLE) thông qua hàng triệu điện thoại thông minh và bộ định tuyến để cho phép các doanh nghiệp và thành phố thông minh kết nối thiết bị IOT với Internet với chi phí thấp trong khi vẫn duy trì sự riêng tư và bảo mật.

Nodle Cash App

Nodle Cash App là một ứng dụng di động cho phép người dùng kết nối với Nodle Network, được gọi là Citizens Network. Sau khi ứng dụng được tải xuống, người dùng phải bật Bluetooth và dịch vụ định vị trong cài đặt của điện thoại. Ứng dụng Nodle Cash sẽ phát hiện các cảm biến và thiết bị thông minh và kết nối ẩn danh với chúng. Đối với dịch vụ được cung cấp, người dùng ứng dụng nhận được Nodle Cash, còn được gọi là NODL token.

Nodle Token – NODL

Nodle Token (NODL), còn được gọi là Nodle Cash, là một token tiện ích và quản trị được sử dụng để tham gia quản trị, phí giao dịch, thưởng cho những người tham gia Nodle Network và khuyến khích các Nodle collator nodes. NODL được phân phối 6 giây một lần cho những người tham gia Nodle Network.

Ngoài ra, Nodle Network  5 triệu điện thoại thông minh hoạt động hàng ngày với 30 triệu thiết bị IoT di chuyển khoảng 100 GB dữ liệu trên hơn 100 quốc gia hàng ngày.

 Equilibrium

GitHub - equilibrium-eosdt/equilibrium-substrate-chain: Equilibrium  substrate chain

Auction 12: WINNER

Slot #13:  12/03 2022 -  16/01 2024

Phần thưởng: 1 DOT : 200+ EQ

Phần thưởng Pool: 1.1b of 12b (9.17%)

Equilibrium được xem là thị trường tiền tệ phi tập trung sử dụng công nghệ Cross-chain cho phép người dùng tiếp cận các sản phẩm DeFi khác nhau. Nói cách khác thì Equilibrium là một dự án DeFi cho phép mọi người vay, cho vay, Yield Farming, tạo và giao dịch các tài sản tổng hợp (Synthetic Asset). Equilibrium được xây dựng trên Substrate của Polkadot đồng thời có kế hoạch mở rộng trên nhiều blockchain khác.

Equilibrium (EQ) là một nền tảng thị trường tiền tệ phi tập trung mà cho phép người dùng tiếp cận thanh khoản cross-chain, sản phẩm chính cho phép thực hiện các khoản vay, cho vay đối với tiền điện tử, mining và giao dịch các tài sản tổng hợp (Synthetix). Equilibrium được xây dựng trên EOS và Subtrate của Polkadot đồng thời có kế hoạch thời mở rộng trên nhiều blokchain khác.

Đặc điểm nổi bật của dự án

Bailouts: Cung cấp thanh khoản trước để đảm bảo các khoản vay trong hệ thống và kiếm thêm lợi nhuận

Programmatic interest rate: Nhận lãi suất hợp lý cho các khoản vay dựa trên các đánh giá rủi ro thuật toán

Built-in cross-chain DEX: Giao dịch tài sản của nhiều nền tảng với số tiền ký quỹ và sử dụng các loại lệnh nâng cao

Tính năng Cross-Chain

 Đặc điểm nổi bật của dự án

Các gói cứu trợ đấu giá: Tính thanh khoản đảm bảo không bị vỡ nợ trong các thị trường bất lợi

Phala Network

What is Phala Network? | PHA Coin | Kraken

Auctions & Crowdloans

Auction 13: WINNER

Slot #14: 31/032022 - 16/01 2024

Phần thưởng: 1 DOT : 24+ PHA

Phần thưởng Pool: 100m of 1b (10%)

15% sẽ được unlock ngay lập tức

85% sẽ được phân bổ trong 96 tuần 

10% sẽ được sử dụng làm phần thưởng

Phala Network là một mạng confidential smart contract có thể tương tác cross-chain dành cho các ứng dụng và dịch vụ phi tập trung bảo vệ quyền riêng tư.

Phala cung cấp dịch vụ tính toán bí mật cho tất cả các blockchain trong hệ sinh thái Polkadot dựa trên hợp đồng thông minh bí mật được xây dựng bởi Substrate áp dụng cấu trúc kết hợp TEE-Blockchain.

 Unique Network

Unique Network (UNQ) Coin là gì? Có nên đầu tư vào tiền điện tử UNQ

Auction 14: WINNER

Slot #15: leasing June 4, 2022 - April 9, 2024

Project Auction Info:  auction details 

Phần thưởng: 1 DOT : 5.28+ UNQ

Phần thưởng  Pool: 150m of 1b (15%)

Phần thưởng UNQ rewards sẽ khóa theo thời gian thuê vị tri parachain (~ 2 năm)

Phần thưởng cộng đồng 5% (NFT Holder, Người đóng góp Crowdloan Quartz, v.v.) Phần thưởng  giới thiệu 10% (5% cho giới thiệu / 5% cho người giới thiệu)

Ngày 13 tháng 4 năm 2022 (Globe Newswire) - Sau khi Polkadot Blockchain hoàn thành các cuộc đấu giá Parachain thứ 14, Unique Network,một nền tảng cơ sở hạ tần NFT, được tuyên bố là dự án dành chiến thắng, đã thu hút lượng người ủng hộ và tham gia vào vòng đấu giá nhiều nhất, với tổng số tiền tham gia đấu giá là hơn 822.000 $ DOT. Unique Network đã tiến hành một đợt crowdloan fundraising với 5150 stakeholders tham gia đóng tiếp cận 822,942 DOT Token trong suốt 7 ngày đấu giá. Cột mốc này nhấn mạnh cách tiếp cận dựa trên cộng đồng mà Unique Network đã thực hiện khi nó mở rộng tầm nhìn về một hệ sinh thái NFT có thể tương tác hoàn toàn, điều khiển giai đoạn tiếp theo của việc áp dụng NFT.

Litentry

LIT coin là gì? Tổng hợp thông tin về dự án Litentry (LIT)

 

Auction 15: WINNER

Slot #16:  4/6 2022 - 9/4 2024

Phần thưởng: 1 DOT : 8+ LIT

Phần thưởng Pool: 20m of 100m (20%)

LIT rewards sẽ được phân bổ  trong thời gian bị khóa  (96 tuần)

Tỷ lệ bồi thường trong trường hợp thất bại 0.12 LIT / 1 DOT

Litentry được xây dựng trên substrate framework với mục tiêu hỗ trợ DID aggregation, verification và credit calculation (điểm tín dụng). 

Dự án hướng đến tích hợp tiêu chuẩn DID vào identity service.

Litentry mobile application sẽ là phương tiện cho người dùng thu thập các decentralized identity (thông tin cá nhân phi tập trung) của họ và tự quản lý các thông tin đó.

Litentry giải quyết các vấn đề trên như thế nào?

Litentry sử dụng công nghệ blockchain để giải quyết các vấn đề trên và giới thiệu cơ chế tổng hợp thông tin người dùng theo cách bảo mật nhất:

Litentry sử dụng DID làm cơ sở cho các tài liệu nhận dạng. Dự án lưu trữ DID và identity document vào các identity pool, với identity document được mã hóa và lưu trữ trong bộ lưu trữ phi tập trung, đảm bảo rằng không có dữ liệu riêng tư nào được lưu trữ trên một node duy nhất trong mạng lưới.

Litentry sẽ chọn ngẫu nhiên identity document của một người được ẩn danh từ on-chain identity pool và dữ liệu được cung cấp bởi nhân viên ngoài chuỗi. Người mua không có quyền truy cập vào các identity document khác trong identity pool mà chỉ có DID của người phù hợp.

Polkadex

Polkadex (PDEX) | 10x Crypto | Decentralized Polkadot Exchange - YouTube

Auction 16: WINNER

Slot #17: 4/62022 - 9/4 2024

Phần thưởng: 1 DOT : 2+ PDEX

Phần thưởng  Pool: 2m of 20m (10%)

25%  có sẵn khi chuyển đổi

75% sẽ khóa trong 96 tuần

Top 1 000 người đóng góp sẽ nhận được utility-based Polkadex NFT

Sàn giao dịch phi tập trung dựa trên  nền tảng Substrate, Polkadex đã giành được vị trí đấu giá parachain lần thứ 16 của Polkadot, sau khi tăng 973,324 $DOTs ( trị giá$12.2M ) từ hơn 2300 người đóng góp trong cộng đồng của mình. là một order-book phi tập trung kết hợp với Litentry, một giao thức tổng hợp nhận dạng phi tập trung và mạng duy nhất, một Blockchain có thể mở rộng cho các NFT có thể kết hợp với tư cách là một winnter của cuộc đấu giá Parachain trên Polkadot.

Polkadex là DEX kết hợp giữa Order book và AMM được xây dựng theo subtrates của Polkadot. Mục tiêu của Polkadex là tạo ra một DEX phi tập trung để trao đổi token theo cách Permissionless, đồng thời cho phép thanh khoản nhiều, tốc độ giao dịch nhanh như chớp và các tính năng giao dịch tiên tiến như bot giao dịch và giao dịch tần suất cao.

Điểm nổi bật của Polkadex

Cốt lõi của Polkadex là FSP (Fluid Switch Protocol), một giao thức khớp lệnh chuyển đổi giữa AMM và Orderbook, đảm bảo thanh khoản trôi chảy liên tục cho các nhà giao dịch và các nhà tạo lập thị trường. Thuật toán AMM được lập trình độc đáo đảm bảo Orderbook được hỗ trợ đầy đủ, do đó tránh trượt giá và mất mát vô thường (Impermanent Loss), một vấn đề thường thấy trong các DEX dựa trên AMM.

Ngoài ra, Polkadex cũng hỗ trợ các bot giao dịch tần suất cao (300 - 20,000 TPS) cho cả nhà đầu tư tổ chức và retail. Phí hủy bằng 0 được tối ưu hóa thông qua kiến trúc độc đáo, các API endpoints được khuyến khích cho các nhà tạo lập thị trường bên thứ ba và các Liquidity Provider. Bằng cách sử dụng kiến trúc điện toán đám mây, Polkadex thậm chí mang lại cảm giác rằng họ đang giao dịch trên một sàn giao dịch tập trung truyền thống.

Thông qua các cầu nối xuyên chuỗi Snowfork, các ERC20 có thể được giao dịch trên Polkadex theo cách non-custodial và trustless. Không dừng lại ở đó, trong tương lai các Non-Parachain cũng có thể tương tác với Polkadex tạo ra một thị trường không giới hạn.

Polkadex là dự án phát triển với mong muốn có thể hỗ trợ người dùng trên toàn cầu có thể tự do về tài chính. Bằng cách phát triển giao thức một cách đầy đủ các khía cạnh cũng như tối ưu các tính năng cho người dùng thì hiện tại Polkadex có thể được xem như một sản phẩm khá hoàn thiện, bao gồm: 

Polkadex Orderbook: Sản phẩm cốt lõi của dự án, được xây dựng dựa trên các sàn Layer2 và hoàn toàn phi tập trung trên mạng lưới Polkadot, thể hiện dưới dạng Orderbook.

IDO Platform: Cung cấp cho người dùng whitelist, phân phối token và hoàn thành việc trả token theo lịch vesting. Là một giải pháp mang lại nhiều cơ hội cho người dùng khi tham gia IDO, whitelist hay khi các token listing.

Fungible Assets: Cho phép các dev và đội ngũ phát triển dự án phát hành token của riêng họ trước khi dự án được triển khai đầy đủ trong hệ sinh thái Ethereum và Polkadot.

Polkadex NFTs: Chức năng của Polkadex NFTs được thiết kế như một cơ chế phần thưởng cho người dùng khi giao dịch NFT trên mạng lưới.

 

OriginTrail Parachain

OTP ( OriginTrail Parachain ) AIRDROP INCOMING : r/OriginTrail

 

Auction 17: WINNER

Slot #18: June 4/6 2022 - April 9/42024

Phần thưởng: 1 DOT : 20+ OTP

25% của OTP sẽ có sẵn khi claim ngay lập tức of OTP will be available to claim immediately

75% của OTP sẽ vest / unlock trong 96 tuần  

5% Early bird bonus (giới hạn cho 5 000 users)

15% Bonus cho chiến lược phân bổ  for strategic contributors

5% cho phần thưởng giới thiệu  

Tổng nguồn cung OTP sẽ được tạo ra bị giới hạn ở mức 1.000.000.000 token. Tuy nhiên, trong số lượng token tối đa, chỉ một nửa sẽ được phân bổ ban đầu, trong khi nửa còn lại sẽ được mint qua lạm phát vĩnh viễn

Theo tài liệu do OriginTrail phát hành, mục đích của nó là trình bày chi tiết cách tiếp cận về cách họ sẽ khởi động tích hợp của mình vào hệ sinh thái Polkadot thông qua việc giới thiệu mạng parachain OriginTrail mà theo họ là ở “giai đoạn Starfleet” này. Mục tiêu của mạng lưới parachain là “lưu trữ một blockchain có khả năng hợp đồng thông minh, được thiết kế riêng để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhu cầu và tính năng của Sơ đồ tri thức phi tập trung.”

Cũng cần lưu ý rằng việc triển khai ban đầu của parachain được lên kế hoạch như một parachain trên cả Kusama và Polkadot vì điều này đã được các nhà phát triển cốt lõi của OriginTrail cùng với nhóm Parity (những người xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain cốt lõi) nghĩ ra.

Mặt khác, Kusama là một mạng lưới có thể mở rộng gồm các blockchains chuyên biệt được xây dựng bằng Substrate, chưa kể nó có cùng cơ sở mã như Polkadot. Một phần nào đó liên quan đến giao thức.

 Bifrost Polkadot

Bifrost Finance là gì? Thông tin chi tiết về dự án Bifrost Finance

Auction 18: WINNER

Slot #19:  4/6/ 2022 - 9/6/2024

Phần thưởng : 1 DOT : 10+ BNC

Phần thưởng Pool: 3.6m of 80m (4.5%)

Phần thưởng BNC sẽ được phân bổ sau thời gian đấu giá (96 tuần)

20% bonus đấu giá sớm  4/22 10am ~ 4/30 10am (UTC)

Bifrost Finance là một mạng lưới cung cấp tính thanh khoản xuyên chuỗi. Nó tận dụng lợi thế từ việc staking ở giai đoạn đầu để cung cấp tính thanh khoản dưới hình thức Staking các sản phẩm phái sinh. Bifrost được thành lập trên mạng Polkadot và được phát triển bởi Substrate, lớp bên dưới dựa trên sự đồng thuận của WebAssembly, LIBP2P và GRANDPA. Là một dự án DeFi trong hệ sinh thái Polkadot, Bifrost ra mắt vToken (Staking Deriuct Voucher Token) cho phép người dùng trao đổi mã thông báo PoS sang vToken và có được tính thanh khoản và tích lũy phần thưởng thông qua giao thức Bifrost bất kỳ lúc nào. Bifrost còn là thành viên của chương trình Substrate Buidler và Web3 Bootcamp.

Điểm đặc biệt của Bifrost Finance:

Người dùng Bifrost có thể trao đổi tài sản xếp chồng lên nhau (ví dụ: DOT hoặc KSM) thông qua cầu chuyển sang vToken (tức là vDOT, vKSM) để nhận Reward và Liquidity. Khi mạng chính Bifrost chính thức ra mắt, giai đoạn đầu tiên sẽ mở staking KSM, DOT. Việc trao đổi ETH, EOS, IOST và vToken (vETH, vEOS, vIOST) cũng sẽ được mở trong tương lai.

Với vToken, người dùng có thể phòng tránh rủi ro bị khóa vị thế, phần thưởng gấp đôi DeFi & Staking và đòn bẩy Staking và các tình huống ứng dụng khác.

vToken có thể được mua trực tiếp từ ví, sàn giao dịch (CEX & DEX). Ngoài ra, người dùng có thể hoán đổi vTokens bằng cách tải xuống Bifrost Dapp.

Coinversation

Polkadot-Based Synthetic Asset and DEX Protocol Coinversation to Integrate  Chainlink Oracles

Auction 19: WINNER

Slot #20: 4/6 2022 - 9/4 2024

Phần thưởng: 1 DOT : 3.75+ CTO

Phần thưởng Pool: 22.5m của 100m (22.5%)

25% phát hành ban đầu

75% sẽ được phát hành trong vòng c will be released linearly according to block within 2 years

Giao thức Coinversation là một giao thức phát hành tài sản tổng hợp và trao đổi giao dịch hợp đồng phi tập trung dựa trên chuỗi hợp đồng Polkadot. Nó sử dụng CTO token được phát hành bởi Coinversation Protocol và Polkadot (DOT) làm tài sản thế chấp, và tổng hợp bất kỳ tiền điện tử hoặc cổ phiếu, trái phiếu, vàng và bất kỳ tài sản ngoài chuỗi nào khác thông qua các hợp đồng thông minh và Oracles.

Người dùng có thể tạo ra một tài sản tổng hợp nhất định bằng cách tài sản thế chấp CTO hoặc DOT, chẳng hạn như đô la Mỹ và tự động có vị trí dài trong tài sản. Người dùng cũng có thể chuyển đổi tài sản Minted thành các tài sản khác thông qua nền tảng giao dịch, để nhận ra mục đích rút ngắn tài sản và các tài sản khác. Các tài sản được phân phối bởi tất cả người dùng tương ứng với các khoản nợ của toàn bộ hệ thống và tỷ lệ các khoản nợ của mỗi người dùng đã được xác định, để có thể tính toán lợi nhuận tương ứng của họ. Bởi vì một mô hình nhóm tài sản thế chấp như vậy không yêu cầu đối tác, nó hoàn toàn giải quyết các vấn đề về thanh khoản và độ sâu giao dịch trong trao đổi phi tập trung (DEX).

Totem KAPEX

Totem Kapex price, KAPEX chart and market cap | DotMarketCap

Auction 20: WINNER

Slot #21: 4/62022 -  9/42024

Phần thường : 1 DOT : 1.15+ KAPEX

Reward Pool: 1.42m of 2.58m (55%)

KAPEX coins sẽ có sẵn để chuyển ngay khi mở khóa 

10% Soft Cap bonus (568 000 DOT)

Thêm  10% Target Cap bonus (1 775 000 DOT)

5% phần thưởng giới thiệu

Totem (CITIZEN) 

Totem là dự án xây dựng các hệ thống trái đất mới bằng cách tổng hợp các công cụ và cộng đồng Web3 thành một hệ điều hành duy nhất. CTZN sẽ là mã thông báo được ưu tiên và có thể tương tác, được sử dụng trên toàn bộ hệ sinh thái Totem, mang đến các giải pháp thân thiện với người dùng để đặt cược, chi tiêu và truy cập.

Điểm nổi bật của dự án Totem (CITIZEN)

Dự án là một mạng thanh toán tài chính phi tập trung xây dựng lại ngăn xếp thanh toán truyền thống trên blockchain. Nó sử dụng một tập hợp các stablecoin được chốt bằng fiat, được ổn định về mặt thuật toán bằng đồng tiền dự trữ CITIZEN, để tạo điều kiện cho các khoản thanh toán có thể lập trình và phát triển cơ sở hạ tầng tài chính mở.

Totem OS đang tạo một bảng điều khiển dễ sử dụng cho tất cả các công cụ Web3 và quản lý danh mục đầu tư kỹ thuật số của người dùng. Các công cụ đầu tiên có sẵn sẽ tập trung vào tích hợp metaverse và cộng đồng.



Dislcaimer:Tất cả thông tin ở đây chỉ để tham khảo, không phải tư vấn đầu tư. Hy vọng rằng, thông tin mà chúng tôi đã thu thập trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.Chúc bạn sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn nhé!

 

 

tag: CÁC DỰ ÁN ĐẤU GIÁ THÀNH CÔNG TRÊN POLKADOT PHẦN 2

admin avatar

Mia O'Hara Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.