article image

Bitcoin đến với Trung tâm TMĐT khổng lồ Ulmart của Nga bắt đầu từ ngày 1/9

Bitcoin

12/05/2017

2036

Đại lí bán lẻ trực tuyến lớn nhất của Nga Ulmart nói rằng họ dự định chấp nhận phương thức thanh toán bằng Bitcoin "từ ngày 1/9/2017".

Trong một thông báo phát hành vào thứ Tư, Ulmart – công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, nói rằng họ dự định thực hiện khả năng thanh toán Bitcoin cho “những sản phẩm có giá cao hơn trước” và các cuộc thảo luận về vấn đề này vẫn đang tiêp tục.

Theo Dmitry Kostygin, chủ tịch và cổ đông lớn của Ulmart, công ty đã bắt đầu chú ý đến tiền điện tử trong khi Nga vẫn còn đang quyết định áp dụng cách tiếp cận lập pháp nào đối với công nghệ này.

"Ulmart bắt đầu quan sát thị trường và môi trường pháp lý cho việc sử dụng tiền điện tử ở Nga vào đầu tháng 3 năm 2014", ông nói.

"Khi công nghệ blockchain đang được chúng tôi sử dụng đi vào để chống lại hàng giả mạo, chúng tôi thấy rằng bí mật tồn tại xung quanh bitcoin ba năm trước đã giảm đáng kể."

Nếu tiếp tục phát triển, Ulmart sẽ dễ dàng trở thành đại lí lớn nhất chấp nhận Bitcoin ở Nga, nơi mà thị trường khách hàng tiêu thụ vẫn còn ở giai đoạn ban sơ.

Sau nhiều năm không chắc chắn và thậm chí mối đe doạ hình phạt hình sự đối với người sử dụng tiền điện tử, các nhà lập pháp Nga cuối cùng đã tuyên bố trong năm nay rằng việc cấm cản đó là không khả thi và các quy định có thể được ban hành vào năm 2018.

"Chúng tôi hoan nghênh sự sẵn lòng mà chính phủ Nga đã bày tỏ liên quan đến việc xem xét công nghệ bitcoin và mong muốn hợp tác trong lĩnh vực này", Brian Kean, trưởng phòng kinh doanh quốc tế của Ulmart bổ sung.

"Ulmart tin rằng những sáng kiến như bitcoin có thể trở thành một phần trong nỗ lực phát triển nền kinh tế và các thành phố 'thông minh' đồng thời nhằm mục tiêu đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này."

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, tin tức bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.