article image

Bitfract của Shapeshift cho phép bạn giao dịch một tiền mã hóa cho nhiều loại khác

Bitcoin

27/02/2018

1915

Một sàn giao dịch, nhiều tiền mã hóa

Sàn giao dịch tiền mã hóa Shapeshift đã trở nên cực kỳ phổ biến do tính tiện dụng và sự linh hoạt của nó. Bởi vì hiện nó được tích hợp vào ví như Edge, người dùng có thể giao dịch giữa các tiền mã hóa mà không cần phải gửi chúng tới một sàn giao dịch tập trung. Bitfract của Shapeshift được xây dựng trên công nghệ đó, làm cho nó có thể chuyển đổi thành nhiều tiền mã hóa cùng một lúc. Mặc dù vẫn trong phiên bản beta, người dùng được tự do đăng ký và đưa công cụ vào thử nghiệm.

Bitfract by Shapeshift Lets You Swap One Cryptocurrency for Many

Trường hợp sử dụng hiệu quả nhất cho Bitfract là dành cho bất kỳ ai có danh sách mua sắm các tiền mã hóa, chỉ vừa mới mua bitcoin, litecoin hoặc ethereum từ một nhà môi giới như Coinbase. Đó là ba tiền mã hóa khởi đầu được hỗ trợ bởi Bitfract. Mô tả chính nó là một "multishuffler" và một "nhà tái cân bằng", Bitfract làm cho các nhà đầu tư có thể tinh chỉnh danh mục đầu tư mà không cần nhiều bước hoàn chỉnh với mức phí tương ứng. Dịch vụ này, một khi được ra mắt đầy đủ, cũng sẽ bao gồm các Bitfract Labs, được thiết kế để giúp các nhà đầu tư xem xét hoạt động của tài sản trong những năm trước, và để tạo danh mục đầu tư tùy chỉnh trước khi giao dịch bitcoin cho họ chỉ qua vài cú nhấp chuột.

Trong khi nhiều trường hợp sử dụng của Bitfract hiện có thể đang ở ngoài lề, công cụ này cho thấy sự tiến bộ gia tăng của hệ sinh thái bitcoin. Với mỗi ứng dụng mới, được xây dựng dựa trên những ứng dụng trước đó, bitcoin và các tiền mã hóa hỗ trợ của nó trở nên dễ dàng sử dụng và truy cập. Ngoài ra, các công cụ như Bitfract giúp giảm bớt sự phụ thuộc vào các sàn giao dịch tập trung với những rủi ro giám sát vốn có của chúng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitfract, shapeshift

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.