article image

World Bitcoin và Bitcoin Candy sẽ sớm xuất hiện

Altcoin

13/01/2018

2149

Fork tại khối 503.888

Tổng số World Bitcoin (WBTC) là 2.121 tỷ, trong đó 21 triệu WBTC sẽ do WBTC Foundation quản lý nhằm mục đích tiếp thị và xây dựng một hệ sinh thái toàn cầu và phát triển các tính năng mới. Sau fork, người sử dụng Bitcoin có thể có được WBTC với tỷ lệ 1 BTC = 100 WBTC.

Nhóm cho biết Chủ Tịch Xunlei Ltd. (NASDAQ: XNET), Sean Zou, là một trong những cố vấn của họ nhưng Xunlei đã đưa ra một thông báo chính thức vào thứ Hai không thừa nhận rằng Sean Zou là thành viên của nhóm WBTC. Xunlei nói thêm rằng các nhà đầu tư nên nghiên cứu kĩ lưỡng thay vì mù quáng tin vào các "lời đồn".

Dự án đã đưa mã của họ có sẵn trên Github nhưng dịch vụ ví chưa được đưa ra.

Candy chỉ dành cho những người giữ Bitcoin Cash

Một dự án khối lớn gọi là Bitcoin Candy (CDY) sẽ chia tách Bitcoin Cash (BCH) ở khối 512,666. Chủ sở hữu BCH có thể nhận được CDY ở tỷ lệ 1 BCH 1000 CDY.

Dự án nhằm mục đích làm cho bitcoin chống lại một mối đe dọa ngày càng tăng của máy tính lượng tử. Mặc dù các chuyên gia khẳng định Bitcoin đã có khả năng chống tính toán lượng tử, nhóm nghiên cứu giải thích rằng:

“Khi các công ty công nghệ hàng đầu như D-Wave, IBM và Intel đang đẩy mạnh đầu tư vào nghiên cứu và phát triển máy tính lượng tử thì thời đại của điện toán lượng tử có thể sẽ đến trong năm đến mười năm. Như vậy, tiền mã hóa dựa trên ECDSA sẽ trở nên dễ bị phá vỡ bằng các máy tính lượng tử. Nhóm CDY sẽ tập trung vào việc thử nghiệm các chữ ký post-quantum để đảm bảo tiền mã hóa.”

Theo trang web của mình, CDY sẽ mở rộng kích thước khối của nó lên 8 megabyte với thuật toán Equihash và thuật toán điều chỉnh độ khó (DAA). Và giao thức CDY sẽ tạo ra một khối mới, trung bình mỗi hai phút.

Nguồn cung CDY có sẵn cho khai thác là 21 tỷ đơn vị, trong đó 210 triệu được đào trước để thúc đẩy các nhà phát triển sớm và cho việc xúc tiến. Chỉ những người dùng BCH mới có thể nhận được CDY ở tỷ lệ 1BCH = 1000 CDY. Dự án giải thích rằng họ tin rằng BCH có một tương lai tốt hơn vì nó đại diện cho "hệ thống tiền mặt điện tử ngang hàng".

Dịch vụ Wallet Bitpie đã hứa rằng họ sẽ hỗ trợ tất cả các coin chia tách để đảm bảo một thị trường "tự do hơn". Coinex đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết các coin chia tách và cho ai sở hữu bitcoin cash số CDY tương ứng tại thời điểm fork (khoảng hoặc sau ngày 13 tháng 1).

Về cơ bản, mọi người đều có thể có một coin chia tách. Cơn sốt fork sẽ tiếp tục vào năm 2018. Một số dự án liên quan đến bitcoin sẽ cố gắng thêm các tính năng mới trong khi nhiều dự án khác chỉ đơn giản là lừa đảo.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: World Bitcoin, Bitcoin Candy

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.