article image

Elastos là gì?

Elastos

04/06/2018

2527

1, Elastos là gì?

Elastos là internet an toàn và đáng tin cậy của tương lai. Được xây dựng bằng cách sử dụng blockchain, bước đột phá công nghệ này cung cấp môi trường hoàn toàn an toàn đầu tiên trên web, nơi các ứng dụng phi tập trung được tách ra khỏi internet đồng thời cho phép khả năng mở rộng đầy đủ cho hàng triệu người dùng. Elastos cho phép tạo ra sự giàu có thông qua quyền sở hữu và trao đổi dữ liệu và tài sản kỹ thuật số của bạn.

Elastos là hệ điều hành Internet đầu tiên muốn tạo ra một Internet phân tán dựa trên blockchain. Elastos cũng sử dụng Internet như một lớp mà DAPP và APP chạy trên đó.

Dự án có ba kho lưu trữ khác nhau cho mỗi phân đoạn: Elastos.OS, Elastos.RTElastos.NET. Elastos được thành lập lần đầu tiên khoảng 18 năm trước, với chiến dịch đầu tiên vào năm 2003 khi họ tạo ra một điện thoại thông minh từ đầu; và chiến dịch thứ hai là vào năm 2012 liên quan đến việc thiết kế một hệ điều hành cho các thiết bị IOT công nghiệp và thiết bị di động. Nói một cách đơn giản, hệ thống phân cấp trên Internet sử dụng blockchain để xác thực IDS của người dùng, ứng dụng, cũng như các máy móc.

Hệ thống mã nguồn mở này đã nhận được tài trợ hơn 200 triệu RMB từ Tập đoàn Foxconn và các công ty khổng lồ khác trong ngành đã chứng kiến tiềm năng to lớn của dự án này.

2, Hệ điều hành Elastos

Hệ điều hành của nó được tạo ra để hỗ trợ Elastos DAPPS và để dễ dàng kết nối với giao thức internet của nó, nó sẽ chạy trên các thiết bị di động, các thiết bị IOT và Raspberry pi.

Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án muốn cung cấp sức mạnh cho các thiết bị với hệ điều hành di động và thiết bị IoT. Nó sẽ sử dụng giao diện ứng dụng tương tự như Android (dễ dàng hơn cho các nhà phát triển muốn áp dụng) và nó thậm chí sẽ cung cấp sức mạnh trực tiếp cho ứng dụng Android.

Hệ thống sử dụng cùng một nguồn công nghệ với Microsoft COM và có phần tương tự như nó. Điểm khác biệt lớn nhất là Elastos đã chọn điều hành nguồn mở.

3, Elastos Internet & môi trường runtime

Bằng cách cung cấp sức mạnh internet cho riêng mình thông qua blockchain, nó sẽ số hóa nội dung và tài sản sao cho chúng có bản quyền, và ngăn chặn tấn công, lừa đảo, phần mềm độc hại và vi-rút.

Internet dựa trên blockchain sẽ tạo ra một hệ sinh thái an toàn trong đó một nền kinh tế tự động sẽ có thể phát triển, cho phép các cá nhân giao dịch mà không có trung gian và hệ thống dễ bị đe dọa từ bên ngoài. Được kích hoạt bởi nền kinh tế kỹ thuật số này, tài sản ảo và dữ liệu sẽ được chuyển đổi dễ dàng thành thu nhập tiền tệ.

Elastos cung cấp một môi trường runtime tương thích với các hệ điều hành khác như Android, IOS, Windows, vv. Elastos DAPPs có thể được khởi chạy từ bất kỳ hệ điều hành nào khác. Điều này sẽ làm cho các nhà phát triển áp dụng hệ thống một cách dễ dàng hơn.

4, Elastos Blockchain

Blockchain của họ áp dụng cả hai giải pháp chuỗi chính và phụ để giúp phát triển một môi trường hiệu quả để tạo và chạy các ứng dụng phi tập trung. Điều này có nghĩa là mọi ứng dụng đều có thể thiết kế các sidechain riêng lẻ của riêng mình. Elastos cung cấp hỗ trợ sidechain hoàn chỉnh, làm cho chúng dễ sử dụng và tùy chỉnh, để người dùng có thể lựa chọn phương thức đồng thuận khác nhau tùy theo trường hợp sử dụng của họ.

5, Token ELA

Token gốc của Elasto là ELA. Đơn vị nhỏ nhất của ELA là một satoshi ELA (SELA), giống như bitcoin và Satoshi của riêng nó, đại diện cho một phần 1,000,000,000 của một ELA.

Tổng nguồn cung của ELA sẽ được phát hành là 33 triệu, và tổng nguồn cung ELA trong lưu thông sẽ tăng mỗi năm lên 4%. Elastos sẽ được hợp nhất khai thác với bitcoin, với một token được sản xuất mỗi hai phút. Hợp nhất khai thác liên quan đến quá trình mà theo đó một hiệp ước đạt được trên cả hai chuỗi cùng một lúc. Từ các coin mới đúc, quỹ ELA sẽ chiếm 30%, trong khi các thợ đào chiếm 70% còn lại.

6, Bạn có thể mua ELA ở đâu?

Elastos (ELA) có thể được mua chỉ trên một sàn giao dịch mã hóa-Huobi Pro. Elastos (ELA) có thể được giao dịch với các loại tiền tệ sau: BTC, ETH USDT.

7, Ví Elastos

Bạn có thể lưu trữ ELA của bạn trong ví Elastos. Xin lưu ý rằng mật khẩu thanh toán của bạn được sử dụng để chuyển tiền hoặc token trong khi mật khẩu tệp ví của bạn được sử dụng để nhập ví.

Nguồn tổng hợp

tag: elastos

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.