article image

Nchain & Coingeek tiết lộ sáng kiến ​​‘Miners Choice’ cho giới hạn đầu ra và lệ phí BCH

Altcoin

08/06/2018

6816

Sáng kiến ‘Miners Choice’ được đề xuất bởi Coingeek và Nchain

Hai công ty blockchain tập trung vào BCH CoingeekNchain đã bắt đầu một sáng kiến được gọi là 'Miners Choice' nhằm giảm phí khai thác đối với một số giao dịch bằng 0 trong khi cũng loại bỏ giới hạn đầu ra hiện tại tối thiểu 546 satoshi. Cả hai ý tưởng này có thể làm cho các nền tảng trên chuỗi như Memo, Blockpress và nhiều nền tảng khác phù hợp hơn để thực hiện rất nhiều hành động. Loại bỏ giới hạn đầu ra sẽ cho phép mọi người gửi ít nhất 1 Satoshi (một phần trăm triệu của một coin BCH) thông qua một giao dịch.

Thứ hai, các công ty tin rằng các bể đào BCH có thể chỉ định một lượng không gian nhất định trên mỗi khối cho các giao dịch miễn phí không yêu cầu phí mạng lưới. Một lần nữa, tương tự như ví dụ trên, các giao dịch miễn phí sẽ cho phép các ứng dụng BCH, đặc biệt là các ứng dụng tập trung vào các micropayment trở nên mạnh mẽ hơn. Hai bể đào (Coingeek và BMG Operations của Nchain) có kế hoạch xuất bản một bài báo kỹ thuật về lợi ích của việc loại bỏ giới hạn đầu ra và chấp nhận một phần nhỏ các giao dịch không tính phí.

Nhà khoa học trưởng của Nchain: "Thợ đào chọn những gì có lợi nhuận"

Một số người trong cộng đồng BCH hoài nghi với kế hoạch này. Giám đốc điều hành của Cointext, Vin Armani, đã hỏi nhà khoa học trưởng của Nchain, Tiến sĩ Craig Wright liệu các nút khai thác có chấp nhận 1 đầu ra satoshi có thể là “một công thức cho tấn công spam ngay lập tức không?” Tiến sĩ Wright trả lời câu hỏi bằng cách nêu rõ:

“Thật buồn cười cách mọi người nhìn thấy một số miễn phí và bắt đầu nhảy lên PHẢI là tất cả - Vâng, đào và không chấp nhận nó nếu đây là những gì bạn không thích, nhưng, chúng tôi khai thác vì lợi nhuận và điều này có ý nghĩa nhiều hơn.”

News.Bitcoin.com đã nói chuyện ngắn gọn với Tiến sĩ Wright của Nchain và hỏi ông tại sao ông nghĩ các thợ đào nên chọn tham gia sáng kiến này để loại bỏ giới hạn đầu ra và chấp nhận một số giao dịch miễn phí.

“Tôi đề nghị nó cho Calvin [CEO của Coingeek] và thuyết phục anh ta,” Tiến sĩ Wright giải thích.

“Sáng kiến ['Miners Choice'] đã dừng kế hoạch BS - Miners được tập trung hoạch định này – Thợ đào chọn những gì có lợi nhuận. Token rất dễ dàng - Quay lại Bitcoin vào khoảng năm 2013.”

Bồi dưỡng việc áp dụng BCH và tạo thêm các trường hợp sử dụng

Hai công ty tin rằng những sáng kiến này có thể tạo ra nhiều sự sử dụng BCH hơn trong khi cũng cho phép các thợ đào lựa chọn “đặt nhiều mức phí hơn, từ không đến số lượng nhỏ.” Hơn nữa, các công ty tin rằng sáng kiến này cũng giúp người dùng BCH tự do quyết định muốn thanh toán bao nhiêu và họ muốn giao dịch đến nhanh như thế nào.

“[Sáng kiến 'Miners Choice'] nuôi dưỡng một thị trường chi phí cạnh tranh lành mạnh giữa các thợ đào, điều này sẽ giữ mức phí thấp cho người dùng và hỗ trợ tăng trưởng BCH ”, Coingeek và Nchain nhấn mạnh.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: BCH, Nchain, Coingeek

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.