article image

Các đối thủ cạnh tranh của CryptoKitties: 4 trò chơi Ethereum đang bắt kịp

Công nghệ blockchain

18/02/2018

2506

Một số người không quá hứng thú với những con mèo kỹ thuật số.

Một khi ứng dụng ethereum duy nhất (hoặc dapp) đạt một số lượng lớn người dùng giao dịch "đô sưu tập mã hóa", CryptoKitties đang thấy sự cạnh tranh mới từ các dự án muốn phát hành mã có thể giao dịch của họ trên blockchain. Zombie, các quốc gia - ngay cả người nổi tiếng - đang tạo ra những thị trường hoàn toàn mới cho hàng hoá có thể giao dịch.

Theo dữ liệu thu thập được của DappRadar, đầu tuần này, hơn 10 triệu USD ether được ghi lại đã lưu hành trong các trò chơi ethereum.

"Nếu năm 2017 là năm của ICO trên ethereum, năm 2018 là năm của các trò chơi mã hóa trên ethereum," Iuri Matias, nhà phát triển của ethereum dapp khuôn khổ Embark đăng trên tweeter.

Có thể điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì các mặt hàng đang được giao dịch đã tạo ra các bảng giá không thể tin được. Chẳng hạn, những con mèo đắt nhất trên CryptoKitties hiện có giá trị 100,000 ETH / mèo, hoặc 93.4 triệu USD theo giá hiện tại.

Simon Powell, nhà phát triển CryptoCountries, một trong những trò chơi thu hút được sự chú ý đáng kể, nói với CoinDesk:

"Chúng ta đang ở giữa cơn sốt trò chơi mã hóa."

Và mặc dù CryptoKitties vẫn là trò chơi thành công nhất theo số lượng giao dịch, nó đã giảm đáng kể kể từ mức đỉnh điểm vào tháng 12. Vào tháng 2, một số giải pháp thay thế đang thu hút khối lượng lớn hơn.

Dưới đây là những trò chơi có doanh thu cao nhất được coi là đối thủ của CryptoKitties.

CryptoCountries

Giao diện bóng bẩy và tiềm năng kiếm tiền của CryptoCountries khiến nó trở thành trò chơi ethereum hàng đầu hiện nay.

Được đánh giá là cung cấp "sự thống trị thế giới trên blockchain", trò chơi cho phép người dùng mua các quốc gia trên một bản đồ số. Nếu người dùng khác đặt giá thầu cao hơn, thì quốc gia đó sẽ chuyển sang quyền kiểm soát của họ và người dùng đã trả giá cao hơn sẽ nhận được lợi nhuận thực hiện với giá thầu cao hơn.

Trong tuần vừa qua, 35,768.51 ether đã đi qua hệ thống CryptoCountries, so với con số 1,551.16 trên CryptoKitties.

Hiện tại, quốc gia đắt nhất là Nhật Bản, có giá 709 ether, 658.508 USD theo các số liệu hiện tại.

Khi được hỏi điều gì đang thúc đẩy sự quan tâm đến CryptoCountries, Powell nói, "Cùng một điều đã thúc đẩy cơn sốt trên Internet, nó mới mẻ và hiện hành."

Ông nói: "Chúng ta đang chứng kiến một khái niệm trò chơi mới được đem đến bởi ethereum blockchain."

Crypto-All Stars

Mặc dù hiện đang đứng ở vị trí thứ hai dựa trên khối lượng, Crypto-All Stars dự kiến sẽ là một thành công lớn, nó đã thu thập được rất nhiều tweet từ một số tên tuổi lớn trong ngành.

Naval Ravikant, người sáng lập AngelList, đã tweet khi thấy chiếc thẻ All-Star kỹ thuật số của anh ta đang giao dịch với 28 ETH, hay 26,152 USD vào hôm thứ Sáu "Hiện tôi đang sôi sục".

Và người sáng tạo litecoin Charlie Lee đã cất những lời ngợi khen của trò chơi trên Twitter, nói rằng, "Hãy bỏ CryptoKitties sang một bên. Bây giờ chúng ta đã có Crypto-All Stars để làm tắc nghẽn mạng lưới ethereum!"

Theo CoinMarketCap, ông Lee, người có thẻ trị giá 25,705 USD, có thể không sai. Sau thông báo của công ty, trò chơi đã thu hút 1,866.01 ether qua đêm - đáng chú ý vì nền tảng này vẫn còn trong giai đoạn beta.

Crypto-All Stars hoạt động tương tự như CryptoCountries: nhà thầu có thể mua đồ sưu tập kỹ thuật số từ chủ sở hữu hiện tại trong một cuộc đấu giá đang tiến hành. Tuy nhiên, nếu người dùng có thể xác minh mình là một trong những Crypto-All Stars, người dùng có thể nhận tiền hoa hồng với mức 50% trên tất cả các khoản phí thu được từ việc giao dịch hình ảnh của họ.

Lee, là một người trong đó, cho biết anh sẽ cho 4 phần trăm của tất cả những khoản tiền thu được vào Litecoin Foundation.

CryptoCelebrities

"Năm nay là năm 2020, và các Crypto-All Star đã chiến đấu với CryptoCelebrities," câu chuyện đăng trên tweeter của CryptoPunks, nói về một mối thù mà dường như có vẻ lố bịch đối với những người ngoài cuộc.

Giống như Crypto-All Stars, CryptoCelebrities cho phép bạn giao dịch những cái tên hot nhất, nhưng khác với dapp trước, nó không chỉ giới hạn ở những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp tiền mã hóa. Leonardo DiCaprio, Vladimir Putin ... nếu bạn có thể kể tên, CryptoCelebrities đang đặt họ vào blockchain.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều lựa chọn hơn cho người dùng CryptoCelebrities, nhưng giá của tài sản vẫn chưa cao. Cho đến nay, thẻ của Vitalik Buterin - người sáng tạo ra ethereum đang là một trong ba tài sản đắt đỏ nhất cùng tổng thống Mỹ Donald Trump và người sáng lập Telsa và SpaceX Elon Musk với giá 142,047 USD.

Thứ hai trong danh sách là nhà sáng tạo bitcoin ẩn danh là Satoshi Nakamoto với giá 116,030 USD.

Tuy nhiên, đáng lưu ý về thiết kế của nó là CryptoCelebrities viết mã tay một giá trị gia tăng trong các hợp đồng của nó, do đó, với mỗi lần mua mới, giá trị của hợp đồng gia tăng theo từng bước.

EtherBots

Có lẽ là trò chơi có thiết kế gần nhất với CryptoKitties, EtherBots gần đây đã bán hết các token bán trước sớm ba ngày, vượt qua CryptoKitties về khối lượng giao dịch vào thời điểm đó.

Trò chơi cho phép người dùng mua "thùng" để xây dựng các robot dễ thương, có thể tùy chỉnh để sau đó có thể mua và bán trên thị trường. Thêm vào đó, EtherBots bổ sung thêm một yếu tố cạnh tranh, cho phép người dùng chiến đấu với hàng loạt người dùng khác trong cuộc thi đấu và giải đấu - một tính năng mà nhiều người nghĩ sẽ làm cho trò chơi trở nên phổ biến hơn những trò khác trước đó.

Việc bán hàng trước, với doanh thu trên 1 triệu USD theo một thông cáo báo chí, cho phép game thủ tiếp cận với các vật liệu rẻ tiền hơn và một số tính năng đặc biệt, bao gồm quyền truy cập độc quyền tới các bộ phận robot lấy cảm hứng từ Lamborghini.

Trong thông báo, công ty cũng cho biết các token sẽ được giao dịch trên sàn giao dịch tài sản trò chơi OPSkins vào tháng tới. Trò chơi sẽ ra mắt vào thứ Tư, 21 tháng 2 lúc 10 giờ tối PT.

"Hẹn gặp bạn trên mặt trăng", trang web tuyên bố.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: cryptokitties

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.