article image

Sàn giao dịch mã hóa tính phí lên đến 3 triệu USD để niêm yết token

ICO

04/04/2018

1990

Sàn giao dịch niêm yết ICO tính lệ phí khổng lồ

Các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng niêm yết tiền mã hóa đã nhận ra rằng có thể kiếm tiền khi tạo ra các con đường dẫn đến tính thanh khoản. Để niêm yết một ICO trên một sàn giao dịch mã hóa được biết có thể tốn đến 1 - 3 triệu USD.

Phí đăng ký và gia nhập trên Thị trường Chứng khoán Nasdaq, để niêm yết lên đến 15 triệu cổ phiếu với chi phí ít nhất là 55,000 USD cùng lệ phí hàng năm khoảng cùng một số tiền để được niêm yết.

Tác giả báo cáo giải thích rằng: "Giá thị trường để niêm yết một token mã hóa trên sàn giao dịch là 1 triệu USD cho một token hợp lý đến 3 triệu USD để có cơ hội để có được tính thanh khoản nhanh chóng."

Token trở nên hấp dẫn hơn nếu người mua biết rằng họ có thể giao dịch chúng một cách dễ dàng, có nghĩa là sự thành công của ICO thường hướng đến việc niêm yết trên sàn giao dịch.

Số tiền kiếm được

Các tác giả phủ nhận rằng nghiên cứu này dựa trên việc theo dõi nội bộ nhóm Telegram và các cuộc đối thoại riêng tư với những người biết đến, nhưng có những lời đồn khác ở những nơi khác trong ngành công nghiệp cho thấy những con số này là chính xác.

Business Insider cho biết họ đã tìm thấy các sàn giao dịch tiền mã hóa tính phí 1 triệu USD cho một ICO hồi tháng trước, trong khi một nhà phát triển altcoin nói với News.Bitcoin.com rằng họ đã định giá một khoản phí là 3.5 triệu USD để được tích hợp với một chiếc ví điện thoại phổ biến.

Để trang trải các khoản phí với con số thiên văn này, báo cáo tuyên bố, các công ty mới thành lập đang gây quỹ quá mức các dự án của họ. Điều đó dẫn đến một số công ty tích lũy gấp 10 lần tài trợ so với các công ty đã sử dụng các cách truyền thống.

Các startup Blockchain đã thu được hơn 3 tỷ USD trong các ICO trong năm nay, so với khoảng 270 triệu USD trong vòng vốn đầu tư mạo hiểm, cho thấy sự đáng tin hơn đối với các tuyên bố đưa ra trong báo cáo.

Lợi nhuận đáng kể

Sàn giao dịch quản lý các ICO này đã nhận được khoản lãi đáng kể. Năm 2017, Coinbase được báo cáo đã đạt được 1 tỷ USD lợi nhuận và Binance lên tới 200 triệu USD. Các chuyên gia cố vấn các hợp đồng cũng nhận phần, khoảng 5% trong tổng số hợp đồng.

Hiện tại, hơn 98% giao dịch tiền mã hóa xảy ra trên các mạng lưới sàn giao dịch tập trung như Binance, Bitfinex, Okex Upbit.

Nhưng vẫn có hy vọng. Các sàn giao dịch phi tập trung như Bisq cung cấp các dịch vụ tương tự mà sàn giao dịch tập trung cung cấp ở mức giá nhỏ hơn nhiều, nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Đừng mong đợi các khoản phí với những con số thiên văn sẽ biến mất sớm.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: sàn giao dịch, token

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.